Tư vấn xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

Tư vấn xây nhà 2 tầng diện tích 100m2

6 10 99
Tư vấn xây nhà 2 tầng diện tích 100m2 10 6 99
Xin chào KTS,

Tôi hiện đang ở Hooc Môn tôi có mảnh đất 100m2 tôi muốn xây một căn nhà gồm 3 tầng gồm có phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, phòng thờ, phòng giặt và sân phơi đồ. Các phòng tôi đều muốn lấy ánh sáng tự nhiên qua giếng trời.
Rất mong công ty tư vấn và bố trí căn nhà phù hợp cho tôi.
-----------------------------------------------
Chào anh/chị,
Với diện tích như anh/chị nêu ở trên thì tôi xin tư vấn với chị một mẫu nhà như sau:

Căn nhà được bố trí mặt bằng tầng một(tầng trệt) được thiết kế giật lùi về phía sau để một khoảng không gian phía trước khoảng 4m làm sân, 2 bên tường ta có thể trồng một số cây cảnh nhỏ xung quanh để cho căn nhà thêm đẹp hơn. Phía trong nhà được thiết kế gồm một phòng khách và phòng bếp ăn, cầu thang ngăn cách 2 phòng, bên cạnh cầu thang được thiết kế nhà vệ sinh chung. 

Tầng 2 (lầu 2) được thiết kế 2 phòng ngủ, phòng ngủ lớn phía trước là của bố mẹ, căn phòng có ban công lấy ánh sáng tự nhiên qua khung cửa lớn và cửa sổ, tạo cho căn phòng thoáng và thoải mái. Phía trong là phòng ngủ giành cho con.
Tầng 3(lầu 3) được thiết kế phía ngoài là phòng thờ, phía trong là phòng giặt và sân phơi.
Sau đây là một số hình ảnh bố trí của các phòng trong căn nhà.




Đây là mẫu thiết kế mà KTS đã đưa ra phương án cho mảnh đất của anh/chi. Hi vọng với mẫu nhà này sẽ làm hài lòng anh/chị.
Trân thành cảm ơn

Link tham khảo: thiet ke nha dep , thiet ke biet thu dep , thiet ke nha
 
CATXANH © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Top